Header Ads

  • Breaking News

    Làm thế nào để có ý thức hơn về sức khỏe của bạn

    Bạn có một tâm trí của riêng bạn. Các bác sĩ không thể biết tất cả mọi thứ. Có lẽ một số người tin tưởng bác sĩ một chút quá nhiều. Họ mong đợi phép màu, sau đó đổ lỗi cho bác sĩ khi mọi thứ trở nên ít hơn những gì họ tưởng tượng. Điều đó không công bằng với bạn hoặc bác sĩ. Nhận thức rõ hơn về sức khỏe của bạn là một cách để chịu trách nhiệm về nhu cầu và sức khỏe của chính bạn, cũng như biết khi nào nên giải quyết các vấn đề y tế thông qua một chuyên gia, khi cần thiết.
    Làm thế nào để có ý thức hơn về sức khỏe của bạn
    Làm thế nào để có ý thức hơn về sức khỏe của bạn

    Phần 1
    Học cách đọc cơ thể của chính bạn
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 1
    1
    Nhận ra bất kỳ vấn đề hiện có. Bất kể vấn đề sức khỏe nào bạn có thể có hiện tại, điều quan trọng là phải thừa nhận chúng. Điều này có thể bao gồm bạn thừa cân, đau đầu, đau bụng, đau lưng, v.v. Công nhận những gì cần tham dự là một khởi đầu quan trọng.
    Đừng thờ ơ với sức khỏe tâm thần, điều đó cũng quan trọng như sức khỏe cơ thể và cả hai có mối liên hệ mật thiết với nhau. Trầm cảm, lo lắng, ám ảnh, căng thẳng, v.v., mỗi tác động đến hoạt động hàng ngày của bạn và sức khỏe thể chất của cơ thể bạn.
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 2
    2
    Lắng nghe cơ thể của bạn. Nó luôn gửi tín hiệu cho bạn. Nếu nó không "cảm thấy đúng" thì đã đến lúc đánh giá lại các lựa chọn của bạn. Hãy tin vào tiếng nói nội bộ của bạn.
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 3
    3
    Phấn đấu để hình thành bức tranh lớn hơn về một vấn đề sức khỏe, đặc biệt là một vấn đề dường như không có câu trả lời ngay lập tức. Thông qua nghiên cứu, ghi chú về cảm xúc và kinh nghiệm của bản thân, đọc tạp chí và sách và nói chuyện với các chuyên gia y tế khác nhau, bạn sẽ bắt đầu xây dựng một bức tranh lớn hơn về các vấn đề sức khỏe của mình và có thể tìm thấy câu trả lời ở đây và ở đó giúp bạn giải quyết đúng đắn Điều gì làm cho bạn không khỏe mạnh.
    Ví dụ, bạn có thể bị đau cổ dữ dội mọi lúc. Bạn có thể thấy đó là một cơn đau nhẹ nhưng đủ khó chịu sau khi ngồi máy tính cả ngày, chỉ trở nên rất đau khi bạn cố gắng thư giãn hoặc khi bạn bị nhiễm vi-rút. Trong trường hợp này, có nhiều lớp vấn đề, và có thể là thiếu chỗ ngồi gọn gàng và nghỉ ngơi đầy đủ, cùng với căng thẳng khối lượng công việc và nó chỉ thực sự đau đớn khi cơ thể bạn phải chống lại virus và không thể che giấu nỗi đau thực sự của đau cổ cùng một lúc. Mỗi vấn đề cần được giải quyết đơn lẻ để thêm vào toàn bộ.

    Phần
    2
    Điều trị vấn đề sức khỏe
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 4
    1
    Xem xét liệu vấn đề là một cái gì đó bạn có thể tự giải quyết hoặc là một cái gì đó cần sự quan tâm chuyên nghiệp. Bạn cần giúp đỡ hoặc bạn có thể tự giải quyết điều này?
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 5
    2
    Tự giải quyết. Nếu bạn cảm thấy bạn có thể tự giải quyết vấn đề, thì hãy hỏi nguyên nhân sâu xa của vấn đề của bạn là gì. Có thể cơn đau dạ dày của bạn liên quan đến quá nhiều cơn đau đầu tiên vào buổi sáng, nước ép axit bạn vừa uống, một cơn đau thể chất cần được thảo luận với bác sĩ gia đình của bạn hoặc có một vấn đề tâm lý hoặc cảm xúc nào đang được giải quyết cơ thể của bạn?
    Học cách giải quyết các vấn đề nội bộ của bạn cũng giống như việc ăn uống đúng chế độ.
    Tìm cách trả lời các vấn đề sức khỏe đơn giản tại nhà thông qua nghiên cứu trên các cuốn sách và trang web có uy tín.
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 6
    3
    Quyết định sự giúp đỡ nào có khả năng là hữu ích nhất. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy quyết định về cuộc gọi đầu tiên của bạn. Một bác sĩ luôn là điểm khởi đầu tốt nếu bạn cảm thấy cần giúp đỡ nhưng trong một số trường hợp, bạn có thể muốn đến bác sĩ chuyên khoa, chẳng hạn như bác sĩ dinh dưỡng, nha sĩ hoặc chuyên gia tai mũi họng. Sự lựa chọn sẽ phụ thuộc vào vấn đề và liệu bạn có xác định chính xác hay không. Trong một số trường hợp, tốt nhất nên gặp bác sĩ trước, giải thích mối quan tâm của bạn và xác nhận ai là người phù hợp để gặp.
    Kiểm tra xem bác sĩ hoặc chuyên gia y tế mà bạn muốn sử dụng có được bảo hiểm đầy đủ bởi bảo hiểm của bạn hay bạn có đủ khả năng chi trả cho dịch vụ của họ không.
    Phần
    3
    Xử lý các thách thức về sức khỏe
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 7
    1
    Lấy ý kiến ​​thứ ba và thứ tư cho bất kỳ chẩn đoán chính. Ví dụ, bác sĩ nói với bạn rằng bạn bị ung thư. Xác nhận với bác sĩ khác.
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 8
    2
    Nghiên cứu tình hình y tế của bạn. Internet được đóng gói với thông tin. Đi đến các nhóm thảo luận về vấn đề y tế của bạn. Tới trang web. In ra các tạp chí. Đào sâu. Tại sao trong bóng tối về những gì xảy ra với cơ thể của bạn? Đây là cuộc sống của bạn! Hơn nữa, đây không phải là về việc tự chăm sóc tại nhà, mà là về sự tự nhận thức mà sau đó bạn có thể chú ý đến các chuyên gia y tế chăm sóc cho bạn, vì họ là những người bận rộn và không có thời gian để làm sâu sắc nghiên cứu internet nhưng bạn có thể làm. In các mục ra và đưa chúng đến bác sĩ của bạn và những người khác.
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 9
    3
    Đặt câu hỏi cho bác sĩ của bạn. Đây là lý do tại sao bạn trả tiền cho bác sĩ. Nếu anh ấy hoặc cô ấy có giá trị bất cứ điều gì, anh ấy hoặc cô ấy sẽ vui lòng trả lời câu hỏi của bạn và cung cấp cho bạn cách để tìm hiểu thêm thông tin.
    Một số bác sĩ sử dụng một hệ thống lệ phí trượt. Họ sẽ tính phí nhiều hơn nếu bạn đặt thêm câu hỏi. Tìm hiểu chi phí trước khi tư vấn của bạn.
    Hình ảnh có tiêu đề Cẩn thận hơn về sức khỏe của bạn Bước 10
    4
    Nhận một bác sĩ bạn có thể tâm sự mà không phán xét hoặc phản ứng kém. Nếu bác sĩ của bạn bị xúc phạm hoặc hiển thị một phản ứng quá tiêu cực đối với các câu hỏi của bạn, hãy tìm một bác sĩ khác. Bạn cần một bác sĩ mà bạn có thể đặt sự tự tin của bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728