Header Ads

  • Breaking News

    Làm thế nào để có được những gì bạn cần từ nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn

    Bị bệnh kinh niên có một loạt các vấn đề và thách thức riêng. Một trong số họ đang quản lý các chuyến thăm bác sĩ và đảm bảo tất cả các nhà cung cấp liên lạc với nhau về tình trạng thay đổi của bạn.
    Làm thế nào để có được những gì bạn cần từ nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn

    Các bước
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 1
    1
    Sắp xếp những suy nghĩ và mối quan tâm của bạn bằng văn bản trước khi đến bác sĩ.
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 2
    2
    Mang theo người nếu có thể, đặc biệt là nếu bạn không thể lái xe nữa (trái ngược với đi taxi). Có một tai khác là rất, rất hữu ích khi sức khỏe của bạn phức tạp.
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 3
    3
    Ghi lại chuyến thăm bằng máy ghi âm mini. Nếu bạn không có, hãy sử dụng điện thoại di động để gọi về nhà và ghi âm vào máy trả lời hoặc thư thoại. Hãy chắc chắn rằng bạn nói với bác sĩ của bạn rằng bạn đang làm điều này bởi vì bạn có xu hướng quên mọi thứ. Đôi khi, họ cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy một máy ghi âm!
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 4
    4
    Viết ra những gì bác sĩ nói (ngay cả khi bạn đang ghi lại nó) hoặc nhờ người ở cùng bạn viết nó xuống. Điều quan trọng là có ai đó ở trong phòng với bạn nếu bạn đang lên kế hoạch phẫu thuật hoặc nghe thông tin quan trọng về việc chăm sóc sức khỏe của bạn.
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 5
    5
    Yêu cầu bác sĩ mà bạn đang gặp gửi thông tin mà anh ấy / cô ấy đang cung cấp cho bạn đến các nhà cung cấp khác của bạn. Điều này rất quan trọng, vì mỗi người phải biết người kia đang làm gì để sự chăm sóc của bạn có thể được phối hợp và hiểu bởi tất cả các bên
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 6
    6
    Trao đổi với bác sĩ về các loại thuốc mà các nhà cung cấp khác kê toa để mọi người biết cái gì an toàn và cái gì không. Mặc dù họ thường hỏi những gì bạn đang dùng, nhưng họ thường không đọc những gì trước mặt họ.
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 7
    7
    Kiểm tra kỹ với dược sĩ của bạn về các loại thuốc bạn đang dùng và cách chúng có thể ảnh hưởng đến nhau. Dược sĩ thường biết nhiều về sự tương tác của thuốc hơn bác sĩ. Đó là đặc sản của họ.
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 8
    số 8
    Đặt câu hỏi và yêu cầu xác minh về những điều bạn không hiểu. Các bác sĩ rất bức xúc về thời gian nhưng ngay cả khi bạn đã chờ đợi lâu đã qua thời gian hẹn, bạn cần nhận được câu trả lời mà bạn đã đưa ra và bạn cần sự quan tâm đầy đủ của họ trong khi bạn ở đó. Đừng cảm thấy tội lỗi hay vội vàng; đây là thời gian CỦA BẠN với nhà cung cấp.
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 9
    9
    Gọi cho nhà cung cấp khi bạn về nhà nếu có câu hỏi sau khi bạn rời đi. Một lần nữa, không cần phải cảm thấy xấu hổ hay tội lỗi vì 'chiếm hết thời gian của họ' Đó là cơ thể, sức khỏe và mối quan tâm của bạn. Thêm vào đó, bạn đang trả tiền cho họ rất nhiều.
    Hình ảnh có tiêu đề Nhận những gì bạn cần từ Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn Bước 10
    10
    Hãy kiên nhẫn, tích cực và tôn trọng, ngay cả khi bạn tức giận. Điều này đôi khi khó khăn, nhưng bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn với một nụ cười và sự tôn trọng.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728