Header Ads

  • Breaking News

    Cách cười để có sức khỏe tốt hơn

    Mỉm cười đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn, cả về thể chất và tinh thần. Như Phyllis Diller đã từng nói: Nụ cười là một đường cong giúp mọi thứ trở nên thẳng thắn và nụ cười có thể giúp bạn nổi bật, cải thiện nhận thức của mọi người về sự hấp dẫn của bạn và giảm bớt mọi căng thẳng mà bạn có thể gặp phải. Và nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục, có bằng chứng cho thấy những người cười thường sống trung bình lâu hơn 7 năm so với những người hiếm khi nở một nụ cười thông thường.
    Một cách thú vị để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, nụ cười là miễn phí và luôn có sẵn theo lựa chọn và bài viết này khám phá những cách bạn có thể mỉm cười để khỏe mạnh.
    Các bước
    Hình ảnh có tiêu đề Nụ cười cho sức khỏe tốt hơn Bước 1
    1
    Nụ cười để giải tỏa căng thẳng . Căng thẳng dễ dàng thể hiện trên khuôn mặt của chúng tôi. Mỉm cười ngăn mọi người nhìn quá mệt mỏi hoặc choáng ngợp. Khi bạn căng thẳng, hãy cố gắng nở một nụ cười, vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, và bạn sẽ xuất hiện hạnh phúc. Cảm xúc của bạn về sự căng thẳng sẽ giảm đi khi các endorphin liên quan đến nụ cười được giải phóng, [2] và sự lây nhiễm của nụ cười của bạn sẽ giúp làm cho người khác hạnh phúc. Khi người khác hạnh phúc, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nữa khi biết mình đang giúp người khác cảm thấy tốt hơn. Bạn thậm chí có thể bắt đầu cười, và nếu vậy, những người khác có thể tham gia. Điều đó cho bạn thấy rằng khỏi buồn, bạn có thể bắt đầu cười với sự giúp đỡ của một nụ cười. [3]
    Hình ảnh có tiêu đề Nụ cười cho sức khỏe tốt hơn Bước 2
    2
    Hãy mỉm cười để giúp hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động tốt hơn. [4] Mỉm cười mang lại cảm giác thư giãn , và chính sự thư giãn giúp hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Bạn có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh như cảm lạnh và cúm bằng cách mỉm cười, ngoài việc tiêm vắc-xin cúm theo mùa, tập thể dục , ăn uống hợp lý và sống một lối sống lành mạnh .
    Hình ảnh có tiêu đề Nụ cười cho sức khỏe tốt hơn Bước 3
    3
    Hãy mỉm cười để luôn tích cực . Một thử nghiệm đơn giản để cho bạn thấy nụ cười giúp bạn tích cực như thế nào là mỉm cười. Sau đó, bạn cần cố gắng nghĩ về điều gì đó tiêu cực, nhưng hãy giữ nụ cười, nếu không bài kiểm tra sẽ không hiệu quả. Bạn sẽ sớm thấy rằng thật khó để kết hợp suy nghĩ tiêu cực với nụ cười! Khi chúng ta mỉm cười, cơ thể và tâm trí của chúng ta đang gửi cho chúng ta một thông điệp rằng mọi thứ đều ổn, và cuộc sống thật tuyệt vời. Mỉm cười sẽ giúp giảm trầm cảm và buồn bã, và với việc sử dụng thường xuyên, hoạt động tốt hơn bất kỳ loại thuốc nào giúp bạn giảm căng thẳng. Hàng chục nghiên cứu cho thấy rằng nếu bạn tích cực, bạn có nhiều khả năng sống lâu hơn, trạng thái cũng giúp tránh khỏi bệnh tật.
    Hình ảnh có tiêu đề Nụ cười cho sức khỏe tốt hơn Bước 4
    4
    Hãy cười để trông trẻ hơn . Các cơ bắp được sử dụng để mỉm cười nâng khuôn mặt của bạn lên, khiến mọi người trông trẻ hơn nhiều. Đừng có một nụ cười không tự nhiên và ấn tượng, hãy cố gắng cười suốt cả ngày.
    Hãy thử smize .


    Hình ảnh có tiêu đề Nụ cười cho sức khỏe tốt hơn Bước 5
    5
    Hãy mỉm cười để sống lâu hơn . Những người cười được cho là sống trung bình 79,9 năm, trong khi những người hút thuốc một phần sống trung bình 75 năm và những người không hút thuốc sống trung bình 72,9 năm. Kết luận duy nhất đạt được từ điều này là mỉm cười mỗi ngày. Ngay cả khi điều đó không đảm bảo rằng bạn sẽ sống lâu hơn, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều cho nó trong suốt cuộc đời của bạn! Rõ ràng cũng như mỉm cười, cũng chú ý đến việc tập thể dục phù hợp, ăn uống hợp lý và sống một lối sống lành mạnh . [5]
    Hình ảnh có tiêu đề Nụ cười cho sức khỏe tốt hơn Bước 6
    6
    Nụ cười để giảm đau . Khi bạn đau đớn , thể chất hoặc tinh thần, hãy mỉm cười. Mỉm cười giải phóng endorphin và serotonin - endorphin là thuốc giảm đau tự nhiên. Cùng với nhau, hai hóa chất này khiến mọi người cảm thấy có thể đối phó hơn khi họ bị đau. Khi ai đó buồn, và bạn của họ đến và làm cho người đó cười để cổ vũ người đó, kết quả là nụ cười và tiếng cười làm giảm đau. [6]
    Hình ảnh có tiêu đề Nụ cười cho sức khỏe tốt hơn Bước 7
    7
    Nụ cười giúp giảm huyết áp . Nếu bạn là một người bị huyết áp cao (tăng huyết áp), thì bạn nên cười nhiều hơn nữa. Khi bạn cười, bạn sẽ thấy huyết áp giảm rõ rệt:
    Nếu bạn có máy đo huyết áp, thì bạn có thể chứng minh phản ứng này. Ngồi một lúc, và đọc. Mỉm cười trong vài phút, và sau đó đọc trong khi vẫn mỉm cười. Sau đó đo huyết áp của bạn bằng máy đo huyết áp. Bạn nên chú ý rằng huyết áp của bạn đã giảm đáng kể.
    Tất nhiên, mỉm cười không phải là câu trả lời cho bệnh cao huyết áp . Hãy chắc chắn dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, nhận được tất cả sự chăm sóc và chú ý cần thiết để điều trị bệnh của bạn.
    Hình ảnh có tiêu đề Nụ cười cho sức khỏe tốt hơn Bước 8
    số 8
    Nụ cười có vẻ thành công hơn. Những người có nụ cười có vẻ tự tin hơn, có nhiều khả năng được thăng chức hơn, bởi vì họ sẽ khiến sếp của họ có tâm trạng vui vẻ, và có nhiều khả năng được nhiều người tiếp cận, cũng như kết bạn nhiều hơn. [7] Mỉm cười trong các cuộc họp, và bạn sẽ thấy mọi người sẽ phản ứng với bạn khác đi. Mỉm cười để giúp mọi người thoải mái và bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Cuối cùng, nụ cười là một cách dễ dàng để cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn thông qua sự tự tin tăng lên và mối quan hệ tốt hơn với những người khác.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728