Header Ads

  • Breaking News

    Nhận phù hợp miễn phí



    Nghĩ rằng bạn không đủ khả năng để có được phù hợp? Nghĩ lại! Theo nhóm tiết kiệm tiền tại Promotioncodes.org.uk , những người cuồng tập thể dục có thể cứu hàng ngàn người bằng cách bỏ tập thể dục và huấn luyện viên cá nhân và tự tập luyện tại nhà. Dưới đây là mười lời khuyên hàng đầu của nó để có được sự phù hợp trong năm 2016 mà không tốn một xu
    iStock_000017745711_Small

    1. Sử dụng tạ từ khắp nhà

    Trọng lượng là một phần quan trọng của bất kỳ hoạt động tập luyện nào nhưng không cần phải vung tiền khi các vật dụng gia đình hoạt động tốt. Nhìn vào tủ của bạn để biết hộp súp và túi bột hoặc sáng tạo với bất cứ thứ gì có trong tay.

    2. Theo dõi các chuyên gia thể dục trên phương tiện truyền thông xã hội

    Ngày nay, không cần phải thuê một huấn luyện viên cá nhân khi Instagram và Twitter chứa đầy các chuyên gia sẵn sàng chia sẻ các mẹo của họ miễn phí. Bạn cũng có thể theo dõi những người nổi tiếng thường xuyên đăng bài tập luyện của họ để có thói quen tập thể dục cụ thể hơn.

    3. Có một người bạn tham gia cùng bạn

    Tìm kiếm động lực để làm việc khi bạn ở nhà một mình thực sự khó khăn - đặc biệt là khi bộ hộp TV đang gọi. Hãy thử làm việc với một người bạn để giúp bạn gắn bó với thói quen của bạn và bỏ qua những phiền nhiễu xung quanh nhà.

    4. Ăn mặc cho thoải mái.

    Đừng bận tâm với dụng cụ tập thể dục đắt tiền. Không quan trọng trang phục của bạn trông như thế nào khi bạn làm việc ở nhà, vì vậy hãy mặc bất cứ thứ gì bạn cảm thấy thoải mái.

    5. Sử dụng đồ đạc của bạn

    Rất nhiều bài tập tốt nhất, chẳng hạn như cơ tam đầu, có thể được thực hiện tại nhà chỉ bằng cách sử dụng ghế sofa hoặc ghế. Sắp xếp đồ đạc và giảm trọng lượng cơ thể chỉ bằng cánh tay của bạn để tập luyện hiệu quả nhưng miễn phí.

    6. Tạo một không gian để làm việc

    Một phần của sự hấp dẫn của phòng tập thể dục là đó là không gian dành riêng cho việc tập thể dục. Hãy thử sao chép điều này ở nhà bằng cách có một căn phòng hoặc góc mà bạn luôn làm việc, để bạn có thể có được tâm trí ngay khi bạn bước vào.

    7. Lấy dây nhảy

    Một dây nhảy là lý tưởng cho rất nhiều bài tập khác nhau. Bạn có thể tập cardio bằng cách đơn giản là nhảy và nhảy, ngoài ra nó có thể được quấn quanh các vật cứng và được sử dụng để rèn luyện sức đề kháng và kéo dài.

    8. Hiển thị mục tiêu của bạn

    Đừng dựa vào huấn luyện viên cá nhân để thúc đẩy bạn. Theo dõi tiến trình của riêng bạn bằng cách ghi lại chuyển đổi cơ thể của bạn trên tủ lạnh và cũng có kế hoạch tập thể dục của bạn ở đó.

    9. Sử dụng cầu thang của bạn

    Máy bước là một cách tuyệt vời để rèn luyện cơ bắp chân của bạn nhưng không thực sự cần thiết khi bạn có một chuyến bay cầu thang trước mặt. Bật nhạc lên và chỉ cần đi lên xuống cầu thang để có thể đốt cháy một cách nhanh chóng và dễ dàng một số calo.

    10. Squats đánh răng

    Đánh răng vào cuối và đầu ngày là một việc cần thiết nhưng tốn thời gian. Sử dụng thời gian để siết chặt trong một số squats và bạn sẽ cảm thấy săn chắc trong vòng vài tuần trong khi hầu như không nhận thấy bạn đang tập luyện.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728