Header Ads

  • Breaking News

    Giữ nghị quyết về sức khỏe và thể lực của bạn



    Bạn đã chiến đấu với sự thôi thúc từ bỏ các Nghị quyết Năm mới của bạn? Bạn không cô đơn. Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy 88% người dân sẽ từ bỏ nghị quyết vào ngày 22 tháng 1.
    Ở trên xe ngựa và khởi đầu năm mới tuyệt vời với những lời khuyên từ Frida Harju, chuyên gia dinh dưỡng tại nhà tại ứng dụng sức khỏe và thể dục Thụy Điển Lifesum ( lifesum.com ), về cách duy trì động lực và đạt được mục tiêu về sức khỏe và thể lực của bạn.
    ThinkstockPhotos-488143022

    Bao quanh bạn với công ty tích cực

    Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng có những người xung quanh để khuyến khích và hỗ trợ bạn thông qua việc tập thể dục và chế độ ăn uống của bạn có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. Tuyển dụng một đối tác tập thể dục đáng tin cậy - theo cách đó, bạn có thể nhẹ nhàng cạnh tranh và đẩy nhau về phía trước, và bạn có thể nhắc nhở nhau về những gì bạn đã đạt được nếu một trong hai bạn muốn từ bỏ.

    Theo dõi một blog khát vọng

    Mặc dù bạn có thể đã đăng ký phòng tập thể dục và cam kết thực hiện chế độ ăn kiêng, nhưng nếu bạn đăng ký một blog thực phẩm hoặc bản tin sức khỏe, thông báo cập nhật có thể đóng vai trò như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng để theo dõi và thậm chí có thể truyền cảm hứng cho bạn để thử một cái gì đó mới với công thức nấu ăn lành mạnh và chế độ tập thể dục.

    Đặt mục tiêu thực tế

    Điều rất quan trọng là các mục tiêu bạn đã đặt ra có thể đạt được và có thể quản lý được. Nếu bạn không kiên nhẫn và mong đợi kết quả ngay lập tức, bạn sẽ nhanh chóng trở nên không hài lòng và có nhiều khả năng từ bỏ hoàn toàn. Đừng tự làm khó bản thân nếu bạn có một ngày nghỉ, và đảm bảo bạn tự khen mình vì những thành tích nhỏ. Quan trọng nhất, hãy chắc chắn rằng bạn bắt đầu mỗi ngày một lần nữa - đừng giữ cảm giác tội lỗi nếu bạn trượt ngã vào đêm hôm trước.

    Tìm ra những gì bạn đang cố gắng để đạt được

    Hầu hết mọi người muốn cải thiện hình ảnh hoặc lối sống của họ để đạt được một cái gì đó nhiều hơn, vì vậy điều quan trọng là bạn thực sự hướng sự quyết tâm của bạn đến hạnh phúc của bạn. Cho dù bạn đang ăn kiêng và làm việc để cải thiện sự tự tin hay tăng cường sức khỏe, hãy tự nhắc nhở bản thân một lần nữa những gì bạn đang làm.

    Tự thưởng cho mình

    Nếu bạn đang thấy kết quả và làm việc chăm chỉ để cải thiện lối sống tổng thể của mình, bạn nên tự thưởng cho mình - ngay cả khi chỉ một tháng một lần. Hãy chắc chắn rằng bạn tự điều trị cho mình mọi lúc mọi nơi và đừng tước đoạt hoàn toàn những thứ bạn thích. Mọi thứ đều ổn trong chừng mực, vì vậy nếu bạn đã làm việc chăm chỉ cả tuần, hãy tự thưởng cho mình một món quà nghịch ngợm, hoặc ăn mừng với một đôi giày mới hoặc một mái tóc đẹp khi bạn đạt được một mục tiêu cụ thể.

    Lựa chọn thông minh

    Thay vì thực hiện những thay đổi lớn đối với chế độ ăn kiêng của bạn và từ chối bản thân tất cả những điều ngon miệng mà bạn yêu thích, hãy thử cam kết với một thay đổi nhỏ và điều chỉnh các món ăn yêu thích của bạn. Ví dụ, thay vì thêm đường, hãy sử dụng mật ong hoặc mật hoa agave, hoặc thay vì có khoai tây chiên, hãy thể hiện kỹ năng nấu nướng của bạn và làm một số khoai tây chiên.

    Leo lên một ngọn đồi tại một thời điểm

    Mọi người thường đặt quá nhiều vào đĩa của họ - họ muốn giảm cân, bỏ hút thuốc và học một kỹ năng mới cùng một lúc. Nếu bạn phân chia sự chú ý của bạn giữa tất cả các mục tiêu của bạn, bạn không có khả năng duy trì sự tập trung và ý chí của bạn sẽ chùn bước. Bằng cách đặt tất cả năng lượng của bạn vào một mục tiêu, bạn có nhiều khả năng đạt được nó.

    Đặt mục tiêu hành vi, thay vì mục tiêu mơ hồ

    Đặt độ phân giải 'giảm mười pound' có thể quá mơ hồ và nan giải, đặc biệt nếu mục tiêu cuối cùng là khá lớn. Việc đặt mục tiêu hành vi sẽ giúp bạn hướng tới mục tiêu chính của mình dễ dàng hơn nhiều - ví dụ, đi đến phòng tập thể dục ba lần một tuần và đi bộ để làm việc mỗi ngày. Nếu bạn có thể theo kịp những thay đổi nhỏ của mình, bạn có nhiều khả năng nhìn thấy kết quả lớn.

    Nhắc nhở

    Cố gắng tìm thứ gì đó mà bạn biết sẽ kích hoạt ý chí - cho dù đó là một bài hát nhắc nhở bạn hạnh phúc, một bức ảnh về con người cũ của bạn, hoặc thậm chí là một bức ảnh về thứ gì đó bạn muốn đạt được. Đó là một phương pháp tuyệt vời nếu bạn mất hy vọng hoặc bị cám dỗ để thèm muốn - chỉ cần dành hai giây để nhìn vào bức tranh hoặc nghe bài hát và nhắc nhở bản thân về những cảm xúc tích cực và quyết tâm của bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728