Header Ads

  • Breaking News

    10 cách uống nhiều nước



    Bạn đã từng nghe nó trước đây và bạn sẽ nghe lại - nước rất tốt cho bạn. Nó giúp giữ cho làn da đẹp, cung cấp năng lượng cho cơ bắp, giúp thận loại bỏ độc tố và có thể hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta đấu tranh để phù hợp với tám cốc được đề nghị một ngày.
    nước vào ly
    Trên thực tế, bảy trong số mười người trong chúng ta đã đi bảy giờ hoặc hơn trong một ngày mà không uống một ly nước, một nghiên cứu được thực hiện bởi One Poll for Robinsons đã tìm thấy. Lối sống hiện đại bận rộn có khả năng đổ lỗi cho việc nhìn vào lượng nước chúng ta uống, với hai phần ba (67 phần trăm) cho rằng họ 'quá bận rộn' trong ngày làm việc để lấy một cốc nước.
    Chuyên gia dinh dưỡng Helen Bond cho biết, cơ thể của chúng ta được tạo thành từ khoảng 60% nước, do đó, việc được làm mới rất quan trọng trong việc giúp bộ não và cơ thể chúng ta hoạt động tốt - dù bạn ở độ tuổi nào.
    Dưới đây là một số chiến lược và mẹo để đảm bảo bạn được hưởng lợi từ những điều kỳ diệu của nước.

    1. Tạo thói quen buổi sáng

    Tập thói quen uống một ly nước ngay khi bạn thức dậy. Trong khi bạn đã ngủ khoảng tám giờ mà không có chất lỏng, cơ thể bạn đã dần bị mất nước. Uống một ly nước lớn, mát lạnh sau khi bạn thức dậy đã được chứng minh là sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn bằng một con số khổng lồ 24% trong thời gian 90 phút.

    2. Uống trà hoặc cà phê

    Chúng tôi đã nói rằng trà và cà phê làm chúng ta mất nước, nhưng huyền thoại đó đã được gỡ bỏ. Theo WebMD, tác dụng lợi tiểu của trà và cà phê không làm giảm bất kỳ tính chất hydrat hóa nào của chúng, có nghĩa là chúng cũng được tính vào lượng nước uống hàng ngày của bạn. Để có lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe, hãy chọn phiên bản decaff của loại trà hoặc đồ uống có nguồn gốc từ cà phê yêu thích của bạn.

    3. Sử dụng lời nhắc

    Hầu hết chúng ta chỉ đơn giản là quên uống nhiều nước. Có rất nhiều ứng dụng ngoài kia mà bạn có thể sử dụng trên điện thoại của mình, chẳng hạn như Daily Water Free, tiếng bíp và nhắc nhở bạn để giúp bạn theo dõi lượng nước uống. Một giải pháp đơn giản khác là đặt báo thức trên điện thoại hoặc lịch của bạn để nhắc bạn uống sau mỗi hai giờ hoặc lâu hơn.

    4. Ăn nước của bạn

    Thực phẩm giàu nước bao gồm trái cây, rau, súp nước dùng, bột yến mạch và đậu. Có rất nhiều trái cây và rau có chứa một lượng nước vừa phải, bao gồm dưa chuột, cần tây, rau xà lách, dâu tây, dưa hấu, bưởi, củ cải và cần tây - những thực phẩm này cũng được đóng gói đầy đủ chất dinh dưỡng.

    5. Giữ nước gần đó

    Khi bạn phải đi ra ngoài để lấy một cốc nước - một chuyến đi đến nhà bếp tại nơi làm việc có vẻ như quá nhiều khi bạn bận rộn - bạn sẽ dễ quên hơn. Đặt cho mình một chai lớn ở bàn làm việc để bạn có thể nhấm nháp nó suốt cả ngày.

    6. Mua một chai nước

    Uống nước của bạn trên đường đi. Mang theo một chai nước ở mọi nơi - để làm việc, phòng tập thể dục, trong xe hơi. Bạn có thể có được những cái lớn chứa một phần tư lượng nước hàng ngày của bạn trong một lần, vì vậy bây giờ không có lý do gì!

    7. Thêm hương vị cho nước của bạn

    Nếu bạn là người phải vật lộn với hương vị của nước thường, hãy thêm một ít bí đao không đường - nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không thêm calo chứa nhiều đường. Hoặc nếu bạn muốn thực sự khỏe mạnh, hãy truyền nước vào trái cây tươi như kiwi, chanh, dâu tây hoặc nho.

    8. Hút một viên đá tự chế

    Thật dễ dàng để làm những viên kẹo tại nhà - tất cả những gì bạn cần là một cái khuôn, nước và trái cây yêu thích của bạn. Nó rẻ hơn và bạn có thể kiểm soát lượng đường bạn đang tiêu thụ, do đó không cần phải cảm thấy tội lỗi về bất kỳ lượng calo dư thừa nào.

    9. Bồi thường cho rượu

    Làm cho mình một thỏa thuận - cho mỗi ly rượu hoặc đồ uống có đường bạn tiêu thụ, có một ly nước. Không ai mong đợi bạn cung cấp cho bạn những món giải khát yêu thích hoàn toàn, nhưng bằng cách bù chúng bằng nước, bạn sẽ dễ dàng cắt giảm đồ uống có ga và đồ uống có cồn, và lần lượt gặt hái những lợi ích!

    10. Tạo một thử thách

    Xem ai có thể uống nhiều nước nhất với bạn bè, thành viên gia đình hoặc bạn thân, hoặc thậm chí qua phương tiện truyền thông xã hội. Một chút cạnh tranh lành mạnh sẽ thúc đẩy bạn tăng lượng nước uống.
    Chuyên gia dinh dưỡng độc lập Helen Bond cho biết, cũng như cảm thấy khát nước, hương vị, màu sắc và hương vị của đồ uống là những gì thường khuyến khích chúng ta uống thường xuyên hơn. Vì vậy, một trong những cách dễ nhất để đảm bảo bạn và gia đình của bạn đang tiêu thụ lượng nước được khuyến nghị là uống từ nhiều nguồn khác nhau.
    Mặc dù tầm quan trọng của việc làm mới, nghiên cứu đã chỉ ra rằng 64% cha mẹ không biết con mình nên uống bao nhiêu nước mỗi ngày, với 42% nói rằng con cái họ cảm thấy nhàm chán với nước.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728