Header Ads

  • Breaking News

    Hãy cắt tỉa cho mùa hè với thử thách thể dục 100 ngày

    Nhiều người trong chúng ta bắt đầu năm mới thề sẽ thay đổi lối sống lành mạnh, nhưng chưa đến mười phần trăm thực sự tuân theo nghị quyết của họ. Tuy nhiên, việc tái phát hồi tháng 1 không làm hỏng ý định tốt của bạn và đây là một cách để bắt đầu mục tiêu giảm cân và tập thể dục của bạn.
    iStock_000011040889_Small
    Huấn luyện viên cá nhân Lee Brogan đang kêu gọi độc giả Candis tham gia thử thách chuyển đổi 100 ngày để giúp họ định hình kịp thời gian cho mùa hè.
    Ông đề nghị những người tham gia thực hiện những thay đổi lành mạnh cho chế độ ăn uống của họ, ngay cả những người nhỏ và tập thể dục tối thiểu chỉ 20 phút mỗi ngày.
    Lee cho biết, nhiều người thử cách tiếp cận 'năm mới, bạn mới' nhưng tiếc là phần lớn thất bại. Tuy nhiên, vẫn chưa quá muộn để tập trung và phù hợp với mùa hè.
    Chúng tôi biết những gì chúng ta nên ăn nhiều hơn - trái cây tươi, rau, xà lách tốt cho sức khỏe - và những gì chúng ta nên cắt giảm - đường, chất béo bão hòa và đồ ăn vặt chế biến sẵn.
    Những thay đổi nhỏ sẽ tăng lên nếu bạn nhất quán theo thời gian. Uống nhiều nước hơn và phù hợp với ít nhất 20 phút tập thể dục mỗi ngày. Cố gắng kết hợp hoạt động vào cuộc sống hàng ngày của bạn - đi cầu thang nhiều hơn hoặc đỗ xe cách xa nơi bạn cần đến.
    Lee, huấn luyện viên trưởng tại Wirral PT, cũng đã thực hiện một bài kiểm tra thể lực tại nhà đơn giản trong năm phút để giúp mọi người đánh giá mức độ thể lực hiện tại của họ trước và sau thử thách.
    Tôi hy vọng sẽ khuyến khích bất cứ ai muốn có được hình dạng để thực hiện bài kiểm tra đơn giản này ngay bây giờ, anh ấy nói. Nếu nó nghèo, đừng hoảng sợ. Bạn sẽ ngạc nhiên về những gì bạn có thể đạt được trong 100 ngày.
    Sau khi thử thách, làm lại bài kiểm tra và chia sẻ điểm số kết quả cuối cùng của bạn. Nếu bạn tuân thủ một kế hoạch lành mạnh trong 100 ngày, điều đó sẽ đưa bạn đến giữa tháng 5 - đúng lúc bãi biển!
    Lee nói rằng trách nhiệm là chìa khóa thành công và đề nghị những người tham gia có thể chia sẻ điểm kiểm tra thể lực của họ trực tuyến. Bạn cũng có thể đăng ảnh về các bữa ăn lành mạnh của mình và chia sẻ tập luyện hàng ngày trên Facebook, Twitter hoặc Instagram bằng cách sử dụng hashtag # 100daychallenge.
    Ý tưởng đằng sau thách thức là nắm giữ vị trí hiện tại của bạn với cân nặng và mức độ thể lực của bạn, Mitch Lee nói.
    Có một cái gì đó thúc đẩy công khai với mục tiêu của bạn và một số người có thể muốn dũng cảm và chia sẻ trọng lượng của họ hoặc 'trước khi' hình ảnh. Tại sao không chụp ảnh chính mình mỗi ngày trong hơn 100 ngày và tổng hợp chúng lại với nhau trong một video trên YouTube?
    Người dùng của các trang web như MyFitnessPal có thể đăng liên kết đến nhật ký tập thể dục và thực phẩm hàng ngày của họ.
    Anh nói thêm, tôi hy vọng mọi người lấy cảm hứng từ người khác và chọn những mẹo và công thức nấu ăn mới. Họ thậm chí có thể khám phá một số cách mới để có được sự phù hợp.
    Người ta thường kiếm cớ như quá bận rộn và không có thời gian, nhưng như người ta vẫn nói - bạn không cần phải tuyệt vời để bắt đầu, nhưng bạn phải bắt đầu trở nên tuyệt vời.
    Sau đó, một khi bạn đã có thói quen, rất có thể bạn sẽ muốn giữ lối sống lành mạnh mới của mình sau 100 ngày.

    Một câu trả lời để có được mùa hè

    1. Gỗ Cheryl nói:
      Tôi sẽ thực hiện điều này một ý tưởng tuyệt vời 100 ngày tôi là một viên đá vượt cân @ ý nghĩ tôi có tất cả thời gian đó là cảm hứng @ ở tuổi 60 tôi cũng sẽ mua một đĩa DVD tập thể dục cho người phụ nữ trưởng thành may mắn mọi người
      Đáp lại

    Để lại một trả lời

    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để để lại nhận xét.
    • Chất lượng: CaoTẢI XUỐNG
    Bấm Xem ngay để xem trong khi tải video!
     
    +

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728