Header Ads

  • Breaking News

    5 thực phẩm chống ung thư

    Yêu sách hoang dã hay thực sự đặc biệt? Sự thật về siêu thực phẩm chống ung thư

    Lựu

    iStock_000014536008_Small
    Yêu thích các polyphenol của chúng (chủ yếu được tìm thấy trong nước ép của chúng) lựu đã được chứng minh là làm giảm mức tăng PSA ở bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt khi so sánh với những người dùng giả dược. Đào hạt ra khỏi vỏ của chúng và rắc lên các món ăn ngon cũng như ngọt cho màu sắc và hương vị Trung Đông.

    Đồng thau

    iStock_000015166045_Small
    Cải xoăn, bông cải xanh, súp lơ, rau mầm và bắp cải thường được mệnh danh là siêu thực phẩm và được tôn vinh vì đặc tính chống ung thư. Và trong khi ma thuật chống ung thư của họ hoạt động tốt hơn trong phòng thí nghiệm và trên động vật so với con người, những loại rau lá này vẫn đóng gói một cú đấm mạnh mẽ. Chúng được nạp vitamin và axit folic và ngon nhất là sống hoặc xào.
    Mẹo: rang hoa súp lơ chưa nấu chín thay đổi hương vị của chúng cho tốt hơn.

    Trà xanh

    ThinkstockPhotos-452416201

    Một lần nữa, giống như quả lựu, chúng ta đang nói về polyphenol như là mối liên hệ giữa trà xanh và phòng chống ung thư. Nhược điểm? Uống quá nhiều có thể gây kích ứng dạ dày của bạn và gây mất ngủ.

    tỏi

    iStock_000055651126_Small
    Tỏi là một loại thực phẩm mạnh mẽ với các hóa chất giúp giảm cholesterol và huyết áp. Yêu cầu chống ung thư được phóng đại - không có bằng chứng xác thực để sao lưu chúng - nhưng tỏi vẫn là một thực phẩm mạnh mẽ với các hóa chất giúp giảm cholesterol và huyết áp. Nó cũng thêm hương vị cho thực phẩm và có thể kích thích vòm miệng sau ung thư.

    Cà chua

    Cà chua chín trên bàn gỗ.  Độ sâu trường
    Chất lycopene trong cà chua có liên quan đến việc giảm mức độ ung thư tuyến tiền liệt và ung thư da - nhưng các nghiên cứu có xu hướng tập trung vào lycopene trong các chất bổ sung, và không rõ việc ăn nhiều cà chua thực sự có lợi như thế nào. Các loại thực phẩm giàu lycopene khác bao gồm dưa hấu, ổi và bưởi hồng.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728