Header Ads

  • Breaking News

    Làm thế nào để trở thành một trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà

    Các trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà cung cấp các dịch vụ cho các cá nhân bị bệnh, khuyết tật hoặc khuyết tật và cần được hỗ trợ. Nhiệm vụ công việc có thể diễn ra trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe, viện dưỡng lão, tổ chức, nhà tế bần hoặc trong nhà của khách hàng. Nhiệm vụ công việc có thể bao gồm tắm rửa, chải chuốt và mặc quần áo, dọn phòng và giặt ủi, chuẩn bị bữa ăn, mua sắm tạp hóa và đưa khách hàng đến các cuộc hẹn với bác sĩ. Bằng đại học là không cần thiết để vào thành công lĩnh vực này. Cơ hội làm việc trong lĩnh vực này có thể được tìm thấy tại 1 trong số nhiều cơ quan dịch vụ gia đình cũng như các công ty tư nhân chuyên cung cấp loại dịch vụ này. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích về cách trở thành một trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà.
    Các bước
    Hình ảnh có tiêu đề Trở thành trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà Bước 1
    1
    Nhận ra rằng công việc như một trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà có thể gây căng thẳng cũng như đòi hỏi thể chất. Công việc có thể đòi hỏi phải giúp đỡ các bệnh nhân bị bệnh và bạn có thể bị phơi nhiễm với các bệnh truyền nhiễm và phải đề phòng.
    Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ trong ngày làm việc của mình như đổ và lau chùi chảo và thay quần áo bẩn. Một số bệnh nhân có thể mất phương hướng và khó chịu trong khi những người khác sẽ hợp tác và thân thiện.
    Nhiệm vụ công việc của một trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà có thể bao gồm hỗ trợ bệnh nhân ra khỏi giường và giúp họ đứng và đi lại. Bạn sẽ cần phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa để tránh quá sức và có thể bị thương ở lưng.
    Lịch trình của bạn như một trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà có thể bao gồm đêm, cuối tuần và ngày lễ. Bạn có thể làm việc cho 1 khách hàng hoặc nhiều người trong suốt quá trình của bất kỳ tuần nào.
    2. 
    Hiểu rằng bằng tốt nghiệp trung học có thể không cần thiết để làm trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà. Yêu cầu sẽ thay đổi tùy theo khu vực bạn sống và làm việc. Tùy thuộc vào khu vực nơi bạn sẽ làm việc, bạn có thể được yêu cầu kiểm tra và được chứng nhận.
    Ví dụ, tại Hoa Kỳ, các cá nhân không cần phải có bằng tốt nghiệp trung học để có được công việc như một trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà. Tuy nhiên, các cơ quan chăm sóc tại gia có thể thiết lập các chính sách sàng lọc riêng cho người nộp đơn, vì vậy, hãy lưu ý rằng một số người có thể thích nhân viên của mình đã hoàn thành trung học.
    3
    Đào tạo để trở thành một trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà thông qua các khóa học dự bị ở trường trung học hoặc tại một trường cao đẳng dạy nghề nếu bạn có bằng tốt nghiệp trung học. Tài liệu được bảo hiểm nên bao gồm các kỹ năng chăm sóc cá nhân, dinh dưỡng và quản lý nhà.
    Các lớp phụ tá sức khỏe tại nhà cũng nên tập trung vào việc chuẩn bị bữa ăn, dọn phòng và các hoạt động xã hội. Công việc chuẩn bị bổ sung bao gồm các vấn đề pháp lý, gia đình và đạo đức.
    4
    Xem xét việc trở thành được chứng nhận để đủ điều kiện cho các vị trí thanh toán cao. Các chương trình chứng nhận sẽ cung cấp cho bạn đào tạo bổ sung trong các lĩnh vực chăm sóc y tế cơ bản và chăm sóc bệnh nhân ngoài cách quản lý thuốc và hỗ trợ vệ sinh cá nhân.
    5
    Nhận ra rằng một khi bạn trở thành một trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà được chứng nhận rằng bạn sẽ có cơ hội thăng tiến bằng cách lấy bằng đại học. Xem xét Bằng liên kết hoặc Bằng cử nhân, đặc biệt nếu cuối cùng bạn muốn trở thành trợ lý của y tá hoặc y tá đã đăng ký.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728