Header Ads

  • Breaking News

    Làm thế nào để phát hiện các sản phẩm y tế gian lận và lừa đảo sức khỏe

    Làm thế nào để phát hiện các sản phẩm y tế gian lận và lừa đảo sức khỏe
    Sức khỏe tốt là tâm điểm trong cuộc sống của nhiều người. Do đó, ngành chăm sóc sức khỏe đang phát triển. Thật không may, các sản phẩm y tế lừa đảo và lừa đảo sức khỏe đã trở nên phổ biến hơn. Điều quan trọng là có thể phát hiện ra những trò gian lận như vậy trước khi chúng có thể lấy tiền của bạn và khiến bạn không còn khỏe mạnh hơn trước. Các sản phẩm y tế gian lận và lừa đảo sức khỏe có thể đưa ra tuyên bố không an toàn và trong một số trường hợp thậm chí không thể thực tế. Những tuyên bố như vậy bao gồm giảm cân lớn và đột ngột mà không cần tập thể dục, ngăn ngừa lão hóa và chữa khỏi tức thì. Bài viết này sẽ giúp bạn phát hiện ra những trò gian lận về sức khỏe và các sản phẩm y tế lừa đảo với mục đích tăng cường sức khỏe và bảo toàn tiền của bạn.
    Làm thế nào để phát hiện các sản phẩm y tế gian lận và lừa đảo sức khỏe

    Các bước
    Hình ảnh có tiêu đề Sản phẩm sức khỏe gian lận và Lừa đảo sức khỏe Bước 1
    1
    Xem ra cho các sản phẩm y tế tuyên bố để chữa một căn bệnh lớn. Nếu sản phẩm tuyên bố chữa khỏi bệnh ung thư hoặc viêm khớp (phương pháp chữa bệnh mà khoa học y tế chưa chứng thực), sản phẩm rất có thể là một trò lừa đảo.
    Hình ảnh có tiêu đề Sản phẩm y tế gian lận và Lừa đảo sức khỏe Bước 2
    2
    Cảnh giác với các sản phẩm sức khỏe tuyên bố có chứa thành phần bí mật. Nếu một công ty không sẵn sàng thảo luận về thành phần của họ hoặc nếu một sản phẩm được quảng cáo sử dụng một công thức cổ xưa hoặc các thành phần "bí mật hàng đầu", thì sản phẩm đó rất có thể là một trò lừa đảo.
    Hình ảnh có tiêu đề Sản phẩm y tế gian lận và Lừa đảo sức khỏe Bước 3
    3
    Nhìn vào quảng cáo cho các sản phẩm sức khỏe. Theo dõi các từ hoặc cụm từ thường khuyến khích bán hàng. Một số sản phẩm sức khỏe lừa đảo sẽ sử dụng các từ như "tuyệt vời" hoặc "đáng kinh ngạc" trong quảng cáo của họ để khuyến khích bạn mua sản phẩm.
    Hình ảnh có tiêu đề Sản phẩm y tế gian lận và Lừa đảo sức khỏe Bước 4
    4
    Nhìn vào đánh giá sản phẩm và lời chứng thực của khách hàng. Xin lưu ý rằng những kẻ lừa đảo sức khỏe và các nhà sản xuất gian lận đã được biết đến để xuất bản lời chứng thực giả để đánh bóng hình ảnh của họ và tăng doanh số.
    Nhìn để xem các đánh giá và lời chứng thực đều tích cực hoặc có xếp hạng cao liên tục. Nếu không có đánh giá tiêu cực hoặc thậm chí trung lập, sản phẩm có thể là một scam.
    Nhìn vào dấu thời gian và ngày của mỗi lời chứng thực và xem xét cho sản phẩm sức khỏe. Nếu tất cả các đánh giá tích cực được công bố trong vòng 48 giờ với nhau, có thể nhà sản xuất đã thuê người gửi đánh giá giả để đáp ứng một thời hạn nhất định.
    Hình ảnh có tiêu đề Sản phẩm sức khỏe gian lận và Lừa đảo sức khỏe Bước 5
    5
    Lưu ý xem người bán có muốn được thanh toán đầy đủ trước không. Các nhà sản xuất hợp pháp sẽ cung cấp thời gian dùng thử miễn phí và hoàn trả đầy đủ nếu bạn không hài lòng với kết quả.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728